mánudagur, mars 01, 2004

what a girl wants, Save the last dance, Alladin, Eurovision songcontest 2001,Everybody loves Raymond, Strong medicein, 6 þættir af Nighbours, Americas Next top model, Ophra, Whoopi, 2 Silfur Egils, The simple life, The guardian, Oscarinn svo ekki sé minnst á 101!.
Ég er lasin og þetta og örugglega meira til er það sjónvarpsefni sem ég er búin að innbyrða síðustu 2 sólarhringa. Ekkert svo slæmur árangur það.
Annars var föstudagurinn rosa vel hepnaður. Það var reunion hjá okkur Þingó krökkum. Rosa gaman að hitta alla. En ég get sagt ykkur það að ég er komin með ógeð af spurningum sem þessum: Hvað ertu að gera núna? Já og hata spurninguna: Hvað ætlaru að gera í framhaldinu? Það skilur enginn hvað International program for european studdies þýðir... svo að í hvert skipti sem ég segi frá þessu fer ca. 15 mín í að útskýra hvað það er...I don't blame you!
Alla vega þá var rosa gaman, það var mikið spjallað og ótrúlegt hvað mér finnst sumir ekki hafa breyst neitt. Það eru þó einstaklingar inn á milli sem eru orðnir allt öðruvísi en fyrir 5 árum. Ég held svei mér þá að ég sé þar á meðal. Reunion nefndin á skilið compliment fyrir frammistöðu sína! Takk fyrir frábært partí!
En kvöldið endaði á því að ég var farin að finna fyrir veikindunum svo að ég laumaðist frekar snemma út af Felix. Vaknaði svo með risa kúlu í hálsinum, settist fyrir framan sjónvarpið og er búin að vera þar síðan. Jæja... sjónvarpið bíður... Apollo 13 á Bíó rásinni................

Engin ummæli: