þriðjudagur, mars 16, 2004

Ég fór á ótrúlega skemmtó leikhús á laugó!
Ég og Rafnar skelltum okkur á Þetta er allt að koma, handrit eftir Hallgrím Helga, leikstýrt af Baltasar. Þetta var alveg ágætis skemmtun. Frábær persónusköpun þar á ferðinni. Mér fannst Ameríkaninn Jory lang bestur.... yeaaaa.... how are you? yeaaa....
Eníveis...Við skelltum okkur afmælisgjafalaus til Garðars og Guðrúnar. Skömm frá því að segja... en þetta var mín fysta heimsókn í fallegu íbúðina þeirra. Betra seint en aldrei!
Ég vona nú að ég fari að vakna til lífsins núna, með hækkandi sól. Svo er ég að fara að hætta að skúra. Þannig að ég hef meiri tíma núna fyrir vini og vandamenn. Þetta er síðasta skúri vikan. Ég var rekin.
Í gær ætlaði ég að fara til Evu Ruzu að skoða íbúðina hennar... en hún er ekki alveg farin að venjast því að búa ekki lengur í Skólagerði 50, eins og allt hennar líf, svo hún er helst alltaf í heimsókn þar. Ég fór þá í staðin bara með henni Guðnýju klikkhaus á kaffihús, en lofa að kíkja á morgun á Evu Ruzuna.

Engin ummæli: