sunnudagur, ágúst 22, 2004

Ég hlakka svo til á morgun. ég er ad fara ad byrja í skólanum mínum.... s.s Hróaskeldu... ég ætla bara ad skippa Malmø. Ég er ekki enntá búin ad fá fullkomid svar frá teim svo ad ég er ekkert ad púkka upp á tá. Tetta í RUC (Roskilde universitet center) er líka alveg svakalega spennandi og ef ég ákved ad skipta yfir í Malmø tá get ég jafnvel fengid eithvad metid.
Ég fór m. Anne Marie á Konrad í gær. Tad var svaka stud tar... en allt of mikid af fólki. Tad var eins og ad vera inni i sauna ad vera tar... svo vid hrokkludumst tadan ut um 2 leytid. Tá kíktum vid á einhverja 2 pubba og svo tók ég bara metroid heim og AM hjóladi heim. Ég get ekki bedid eftir tvi ad fá hjól. Ég er ad bída eftir uppbodi á hjólum hjá løggunni... tad fer vist ad koma ad tvi.
Ég vona ad allir hafi skemmt sér á Menningarnótt... leidinlegt ad missa af tví... en samt ekkert svo....

Engin ummæli: