fimmtudagur, september 30, 2004

Ég var nú bara svo löt í fyrradag að læra! Vá hvað ég gerði ekki rass í bala. Ég fór með mömmu í bæinn í 4 tíma... keypti ekki neitt reyndar. En það var mjög næs. Fórum á kaffihús og fengum okkur gott að borða. Það var gott haustveður og svona.. svo kom ég heim og ætlaði sko aldeilis að fara að lesa... en þá var barakomið að því að ég færi í Funk.... já já það var svaka gaman... svo kom ég heim og ætlaði sko að fara að lesa! Nú ætlaði ég sko að vera dugleg. Þá byrjaði Idol svo ég varð að horfa á það og svo á eftir því þá var dönsk útgáfa af fab 5! Ekki má maður missa af því.... já ég hélt ég mundi nú lesa eithvað eftir það en nei... tölvan kallaðir! Já og fyr en varði var klukkan orðin langt eftir miðnætti og ekki séns að ég fæti meðtekið eithvað lesefni svo ég fór að sofa! Svona er þetta bara stundum hjá manni.... Vantar bara svo mikið sjálfsaga.... Í gær var ég samt með svo mikið samviskubit svo að ég var allan daginn á bókasafninu og las og var svaka dugleg....
Ég nennti ekki á æfingu svo ég hjólaði bara til Anne Marie.... á gamla gamla hjólinu mínu.... trúið mér það jafnast á við 2 spinning tíma að hjóla í hálftíma hvora leið á þessu hjóli. Það var huggó.... Anne Marie bauð upp á te.... týpískt...
En núna er ég bara í tíma og get ekki alveg einbeitt mér því að kennarinn er pínu óskipulagður allt í einu... og svo er ég líka svo spennt því að Rafnar er að koma til mín í kvöld!! Já það er komið að því! Ég hlakka ekkert smá til!
jæja hann er aðeins að koma til prófessorinn svo ég ætti nú bara að fara að reyna að fylgjast með....

Engin ummæli: