föstudagur, nóvember 26, 2004

Komin heim úr sveitinni.
Tafðist soldið í verkefnavinnunni sagði ég þegar ég kom heim..... ætlaði að vera í 3 tíma en var í staðin í 3 daga:)
Það var gaman samt.... soldið um rifrildi svona stundum... en það jafnaði sig alltaf um leið.
Við erum bara alveg á fullu að reyna að klára þetta verkefni. Geri ekki annað. Var upp í skóla til klukkan 8 í kvöld. Þetta verkefni verður síðan að bók og ef þið hafið áhuga á því að vita hvort að orðaval hafi áhrif á það sem fólk hugsar þá verður alltaf hægt áð fá bókina lánaða á bókasafninu í Roskilde Universitet Center. (RUC) Ég get nú líka sýnt mitt koppí. Já ég hef bara ekki svo mikið að segja... helgin nálgast og skiladagur nálgast..ok þetta blessaða verkefni læðist inn í hverja hugsun hjá mér núna!
Ég ætla að hitta Oure stelpurnar á laugardaginn. Það verður fjör eins og vanalega. Mig langar líka rosalega mikið að kíkja í jóla-Tivoli ef það verður gott veður, bara spurning um hvern maður á plata með sér. Verst að Rafnar er ekki hérna til að fara með mér... Det kunne være saa hyggeligt.
Æ veit ekki veit ekki hvað ég á að segja meira... verkefnaskemað í heilanum mínum er það eina sem er aktíverað núna... ok ég er hætt!

Engin ummæli: