laugardagur, október 09, 2004

Æ takk stelpur fyrir öll komplimentin fyirir greinina mína. Ég skrifa grein á politik.is á 6 vikna fresti svo að þið eigið eftir að sjá fleiri.
Fór í gær með Tinnu út á flugvöll að sækja stelpurnar í gær. Gaman gaman... ég þurfti svo að fara heim að læra svo ég sleppti þeim bara lausum í verslunarleiðangur.
Það var menningarnótt í gær hér í Køben. Ég og Sigrún fórum út að borða og í bæinn að skoða öll herleg heitin. Stelpurnar voru svo þreyttar eftir búðarráp að þær nenntu ekki (skiljanlega því þær voru mjög duglegar að versla) út að borða. Ég hitti þær svo niðri í bæ seinna og við fórum á fallega Moose! Oj mér svíður ennþá í augun af reyknum þarna inni. Það var samt mjög gaman. En svo var áætlunin að fara á Sams bar á Strikinu... ég fór og náði í hjólið mitt og beið eftir þeim á meðan Systa og Ásgerður ætluðu að kíkja einn hring á LA bar.... ég beið og beið..... og beið..... en þær barasta voru ekkert að flýta sér út... svo að ég bara hjólaði heim... Hvert fór Íris?

Engin ummæli: