mánudagur, apríl 05, 2004

Ég lét draga mig á snjósleðabíó á föstudaginn.
Já ég efast um að þið vitið um hvað ég er að tala núna. Ekki vissi ég fullkomlega hvað þetta var fyr en ég sá þetta.
Þetta var s.s. hálftíma mynd þar sem maður gat séð einvherja klikkaða gaura stefna sér í lífshættu á snjósleðum. þeir reyndu alls konar þrautir og misþyrmdu tækjunum mest þeir máttu. Inn í þetta fléttaðist misþyrming á bílum og myndir af einhvejrum á jet ski og fleira extreem dæmi. Eins og gefur að skilja var ég ein af mjög fáum kvenkyns á svæðinu.
Þetta var þó alveg ágætis mynd, en ég verð að segja það að ég er ekkert á harðaspretti á leiðinni í Bræðurna Ormsen að kaupa spóluna sko.
Ég fór í klippingu strípur á laugardaginn til hennar Systu og hárið mitt er geðveikt flott!!
Æ það er svo gaman að láta gera hárið á sér fínt! Sérstaklega þegar maður er með svona skemmtilega hárgreiðslupíu:)
Ég var svo geðveikt dugleg að taka til og þrífa um helgina. Tók til í skápunum og kom reglu á geisladiskana mína. Vá hvað mér líður vel í þeim núna. Það er nú eins gott að ég sé búin að gera pínu fínt því að Anne Marie, Lotte og Louise eru að fara að koma til mín á miðvikudaginn! Ég hlakka rosalega til. Við förum í bústað á fimmtudaginn og komum heim aftur á föstudaginn langa og þá ætlum við að senda mömmu og pabba í bústaðinn. Ætli maður kíki ekki með þeim í bæinn þegar allt opnar kl. 12. Hvernig væri þá að þú mundir kíkja til mín áður en þú færir með okkur. Við verðum að sýna þeim hvað það er gaman hjá okkur!
Ég ætla að stoppa hér áður en ég fer að plana um of næstu helgi. Það er nú bara mánudagur.
Ciao!

Engin ummæli: