laugardagur, júlí 03, 2004

Ég hef átt mér marga uppáhaldsþætti um æfina... ég var að skoða nokkra þeirra..... Muniði eftir öllum þessum þáttum?
  • Life goes on

  • Obladí oblada lif goes on......Becca og Corky ....

  • My so called life

  • Like... uppáhalds like þátturinn minn like í like mjög langan like tíma.

  • ER

  • Dundurrum dundurum dundurum dunndum... ennþá get ég horft á þessa þætti! Klassík!

  • Baywatch

  • don´t you worry, it´s gonna be allright! Mich Bucanan er á vakt!

  • Beverly Hills 90210

  • Sá nookkra þætti á síðasta ári. Þetta er bara klassískt. Það er tíkin og það er góða fólkið og það er dópistinn og allt eftir uppskriftinni.

  • Friends

  • Sniff sniff! Ahbú! ég sakna þeirra! en maður getur alltaf horft á þá aftur og aftur og aftur og grenjað gjörsamlega úr hlátri!

    Engin ummæli: