miðvikudagur, maí 07, 2003

Nú eru allir i prófum a Ìslandi. Èg vil ekki vera leidinleg en bara svona svo ad tid vitid tad tá tarf ég ekki ad fara í nein próf. Èg lifi bara algjørlega ábyrgdarlausu lífi. Er ekki ad vinna og ekki ad læra neitt serstaklega mikid
Eg tarf reyndar stundum ad gera heimaverkefni... s.s. bua til aerobic seriu, en tad tekur enga stund oig er bara gaman. Ì dag er eg buin ad vera ad vinna i stuttmyndinni minni. Hun fjallar um frispí disk. Hann lendir a hinum ymsu stødum og lendir i ævintyrum! Skemmtilegt get ég sagt ykkur! Vid erum nokkrar saman ad gera essa mynd og erum bara nokkud klárar í ad klippa og og taka upp... Èg held ad ég geti alveg sagt ad hún sé betri en Àstarfár!!! Já! Betri en Àstarfár!!
Èg má ekki hlaupa af tví ad eg er med sma beinhimnubólgu og ég er ad deyj mig langar svo út ad hlaupa. Èg er bara ordin svo hád tví ad fara út ad hlaupa ad ég veit ekki hvad ég ad gera vid sjálfa mig! Èg verd bara ad slaka á. Kíkja á kafid og sona.... I klvøld er tónlistargetraun.... Gaman! Svo er einhver tyoiskur danskur matur i kvøldmat....Ojjjj! Tad tydir ógedslega mikil fita og meiri fita og pinu kjøt! Ja og ekki ma gleyma baununum! Eg held ad eg endi hja honum Kim kaupmanni og kaupi eina jogurt eda nudlupakka eda eithvad. Eg vona ad eg hafi gefid ykkur ástædu til ad hanga adeins lengur i tølvunni og láta bækurnar bída! Gangi ykkur annars vel!

Engin ummæli: