laugardagur, maí 03, 2003

Jæja, tá tókst mér loksins ad færa gestabókina yfir a tessa sídu. Ég er búin ad gera ymislegt tessa viku. A manudaginn og tridjudaginn var eg ad læra ad klkifra. Vid klifrudum i svona klettavegg i skolanum og svo a tridjudaginn forum vid og klifrudum i klifruturni sem er 21 m har. Vid vorum med svona øryggislinu og hjalm og allt. eg er lika buin ad vera ad æfa mig mikid i tvi ad kenna aerobic i tessari viku, adalega ad æfa mig ad øskra, en eins og tid vitid ta er tad ekki stæsti hæfileiki minn!!!!
Nuna er eg i Odense. Eg kom hingad i gær til ad hitta frænku mina sem, ætlar ad bua herna eithvad i framtidinni og vid ætludum ad reyna ad kjosa. Vid fundum tvi midur bara ekki stadinn og tad var buid ad loka tanniga d tetta ranna allt saman ut i sandinn. Vid . Kærstinn hennar er i læknisfrædi herna og vid erum i skolanum nuna. Ofsaleg stor skoli. Hann var ad syna okkur fullt af alvøru likamspørtum af daudu folki. Toka ta bara upp med berum høndum! Tetta var samt meira ahugavert en ogedslegt. En tad var samt frekar serstøk lykt tarna inni. Eg fer aftur heim i kvøl. Eg ætla ad hitta hana Hafdisi i lestinni og kvedja hana tvi ad hun er ad fara heim til Ìslands. Svo tegar eg kem heim ta fer eg beint i tykjustunni brudkaup sem vid erum ad halda i skolanum. Eg er i tykjustunni vinkona brudarinnar ur menntaskola. Tad verdur fjør!!

Engin ummæli: