föstudagur, júní 06, 2003

Hæ hó!
Èg er nú ekki búin ad vera ad gera eithvad svakalega mikid merkilegt undanfarna daga.Tetta er bara búinad vera venjuleg skólavika.Kennarinn minn var samt gedveikt leidnleg í gær. allt sem kom útúr henni fór í taugarnar á okkur. òtrúlegt hvad ein mennsekja getur verid pirrandi. ì dag var ég svo ad dansa Capoeira, sem er braselísk bardagaítrótt.
Alveg ágætt. Um helgina er skólinn lokadur út ad Hvítasunnu. Vid erum samt nokkur hérna sem ætlum ad vera hérna um helgina. Tad verdur alveg fjør. Vid ætlum ad grilla og sona. Svo er bara ein vika eftir af venjulegum skóla og svo er sídasta vikan eithvad voda sérstøk, tad verdu voda fjør. À føstudaginn er ég svo ad fara ad hlaupa hálfmarathon. Tad er føstudagurinn 13. vona bara ad tad fari ekkert úrskeidis hjá mér.
ì dag eru 24 dagar tangad til ég kem heim. Tà nenni ég valla ad skrifa meira á tetta blogg.

Engin ummæli: