miðvikudagur, september 22, 2004

Du er for lækker lækker lækker lækker lækker lækker lækker lækker lækker!
Þvílíkur texti! Þetta er lag með Nik & Jay og ég er með það á heilanum og það er líka svona skemmtilegur texti! :)
Annars er roselega mikið af skemmtilegri danskri tónlist í gangi hérna núna... T.d. Jonny Delux... dönski sænsk hljómsveit og The Loft er með rosa flott lag núna... en þeir voru með tómnlistina fyrir yndina Den Eneste Ene. Svo eru Outlandish með flott lag á dönsku sem heitir Man binder os paa mund og hand. Já nú hafiði smá innsýn í tónlistina hér í Höfninni :) Hvor du fra hvor du fra?! Jeg fra Havnen..... (annað lag sem maður fær oft á heilann)
Ég var í skólanum til kl. hálfeitt í nótt. Ekki var ég að læra allan tímann.. nei við vorum samt að klára fyrsta hlutann af verkefninu okkar og héldum svo smá partý....fengum okkur pizzu og spiluðum og soleiðis. Ég fór á bílnum því að ég meikaði ekki að fara að koma ein heim í lestinni svona seint.... ekki sniðugt að vera að bíða á lestarstöðvum einn svona seint á virku kvöldi. Þetta var reyndar bara í annað skipti sem ég keyri í Danmörku og fyrsta skipti sem ég keyri á hraðbraut.... ég var bara svaka dugleg og rataði barasta alveg :)
Ég ætla aðeins að útskýra veru mína hérna.
Sko ég er í International Cultural Studies í Hróaskeldu... mig langaði mest að fara í háskólann í Malmö í European Studies... en ég fékk að vita að ég kæmist þar að þegar ég var búin að vera í Hróaskeldu í nokkrar vikur og komin inn í allt saman þannig að ég ákvað að halda áfram þar núna í ár. Þetta er líka mjög góður undirbúningur fyrir prógrammið í Malmö. Ég ætla síðan að fara til Malmö á næsta ári og byrja í European Studies. Það getur meira að segja verið að ég geti fengið eina önn metna yfir. Ég mun s.s. kannski flytja til Malmö eða Lund. Ég mun þá ekki koma heim fyr en eftir alla vega 4 ár. Kannski eftir lengri tíma því að mig langar líka að taka master gráðu.
Nú ætla ég að fara að lesa eithvað... ég svaf allt of lengi! Ég vaknaði ekki fyr en rétt fyri 12! Þetta gengur ekki...eins gott að fara a ð drífa sig að lesa.

Engin ummæli: