fimmtudagur, október 09, 2003

Jæja!!!
Þá er ég mætt aftur.
Nú er ég ekki lengur að skrifa frá Danmörku, heldur er bara heima ? klakanum.
?g var a? byrja ? n?rri vinnu fyrir 2 vikum. N? er ég a? borga fyrir allt k?ruleysi? ? s??ustu ?nn... a? vera bara ? einhverjum sk?la ? Danm?rku a? leika sér.
Alla vega, ?? er ég a? vinna hj? b?last??asj??i Reykjav?kur..... b?ddu b?ddu, ekki hugsa ?a? sem ?? ert a? hugsa! ?g er ekki st??um?lav?r?ur, heldur er ég ritari.
Starf mitt er a?allega f?lgi? ? ?v? a? taka ? m?ti pirru?u f?lki sem hefur fengi? st??um?lasektir og er ekki s?tt. ?a? er bara mj?g fyndi? ?egar f?lk kemur inn og kvartar.
Stundum ver?a menn alveg s?tsvartir ? framan af rei?i o g?skra og l?ta illum l?tum og ?skra ? mig eins og ?a? eigi l?fi? a? leysa.... ?a? fyndnasta vi? ?etta allt saman er ?a? a? ég r?? n?kv?mlega engu og ég er bara hlusta e?a stundum ekki a? hlusta og l?t ?etta bara fara fram hj? mér eins og ekkert sé. Aumingja f?lki? sem er b?i? a? safna ? sig kjarki til a? fara svo brosi ég bara eins og barb?d?kka og rétti ?eim bla?og segi: Skrifa?u bara ni?ur ?a? sem ?? ?arft a? segja, ég r?? engu og ?a? ver?ur fari? yfir m?li? ef ?? skrifar ?etta.
Alla vega skemmti ég mér lj?mandi vel hérna.

Engin ummæli: