fimmtudagur, júní 19, 2003

jæja thá er ég búin ad pakka øllu dótinu mínu nidur í ferdatøskurnar mínar. Gedveikt skrítid. Vid trifum húsid okkar svo ádan. à morgun ætlum vid ad hafa tad huggulegt hérna sídasta daginn okkar í skólanum. Húskennarinn okkar ætlar ad koma í fyrramálid med morgunmat til okkar. Svo ætlum vid ad fara í frægustu ísbúd í Danmørku og fá okkur ís saman. Svo er fótboltaleikur. Einn stelpuleikur og einn stráka. Svo er bara ad gera sig kláran fyrir galapartyid. Svo byrjar kvøldid á tví ad brautirnar hittast sér og vid fáum diplomin okkar. Svo er dansad svona gamaldags dans. tad var einmitt æfing ádan.... gedveikt fyndid... allir kunna tetta og ég var eind og hálfviti!!!! Svo er matur og ball á eftir med hljómsveit. Tetta verdur ørugglega gedveikt skemmtó! En samt svo sorglegt!!! Tad er svo dkrítid ad ég sé ad fara hédan. Èg á eftir ad sakna tess svo rosalega ad vera hérna.
À laugardagsmorguninn kemur svo mamma mín til mín!!! og litla systir mín!! èg hlakka svo til ad hitta tær! Svo tøkum vid lestina til Køben og verdum tar i 9 daga svo kem ég heim.
Tad eru 11 dagar í dag tangad til ég kem heim.

Engin ummæli: