miðvikudagur, maí 28, 2003

Tad er svo gott vedur hérna. Èg veitbara ekki hvad ég er ad gera hérna inni í tølvuherbergi.
Èg er ad deyja úr hardsperrum i lærunum. Tad var svo ógedslega eefidur tími a manudaginn. Svo er ég lika búin ad hlaupa ágætlega mikid i tessari viku svona um tad bil 30 km sidan a sunnudaginn. Tad var rosaleg stemmning herna i skolanum a laugardaginn. Tad var eurovisison. Madur er s.s. hallærislegur ef madur horfir a euroovision herna i DK, en ég var búin ad tala um keppnina svo mikid og peppa upp stemmninguna. Danmørk var ekki me dog allir héldu med Ìslandi. Vid vorum med íslenska fánann og allt. Mér leid næstum eins og heima á Ìslandi. En lagid sem vann var ømurlegt. tad vann bara af tvi a tad eru svo margir Tyrkir sem bua um alla Evrópu.... ég er alveg viss um tad.
En nú ætla ég ad skella mér út í sólina. Seinna ætla ég ad far á línuskauta og svo í kvøld erum vid ad far og skoda stjørnurnar. Vid kveikjum vardeld og svo kemur madur og segir okkur um stjørnurnar og svo fáum vid nokkar søgur og grilladar pulsur.
Gaman. Tad er frí í skólanum á morgun. Tà ætla eg ad spila strandablak(tad er strandblakvøllur hér vid skólann tannig ad madur fer ekki nidur a strønd til ad spila strandblak) og fara á strøndina eda eithvad.
Vi ses
hej hej

Engin ummæli: