miðvikudagur, maí 21, 2003

hola hola hola addáendur gódir! Hvad haldidi ad ég nenni ad hanga inni í tølvuherbergi alltaf!
Tad er bara alltaf mikid ad gera hja mer eins og vanalega. Ég var hjá stelpunum um helgina og tad var voda huggulegt og skemmtilegt. Vid fórum út ad borda á gamla Thai stadnum okkar! Tad var ekkert smá gott og vid átum á okkur gat! Tad var líka ekkert smá sorglegt ad fara frá teim aftur. Èg var næstum tví farin ad gráta. Tad er líka svo leidinlegt i tessari viku tví ad allar bestu vinlonur mínar hérna eru í Frakklandi, tær eru s.s. allar á annari braut en ég er á og ég er líka bara ein í herbergi, sem er ekkert smá skrítid tegar madur er vanur ad hafa 3 adra í herberginu. Tad er s.s. bara ég og fótboltastrákarnir í húsinu mínu. Um daginn, soldid langt sídan var ég Rynkeby api á undanúrslitaleik hjá GOG. Tad var ekkert smá gaman! En samt ógedslega heitt. Vid turftum ad standa í tvo tíma fyrir leik og útdeila svona klappblødrum og svo fórum vid inn á vøllinn og dønsudum og veittum verdlaun úr happdrætti. Pínu heitt já! Tad er allt búid ad vera venjulegt annars hjá mér. À føstudaginn er samt eithver surprice dagur... ég held ad vid séum ad fara í eithvad ferdalag, kanski siglingu... tad kemur alt saman í ljós. En ég hlakka til. Helgin verdur svo heldur døpur. Vid verdum bara tvø í húsinu, ég og Frederik, reyndar verdur Line vinkona mín í næsta húsi líka hérna, en tad verdur væntanlega ekki nein svakaleg stemmning. Èg reyni ad skrifa fljótt aftur.

Engin ummæli: