þriðjudagur, febrúar 10, 2004

Haaaaalo!
Það var svaka partí heima um helgina. Þetta er orðið að föstum lið um hverja helgi held ég bara. Systir mín átti afmæli og bauð nokkrum vinum til sín og það var alveg rífandi gítarstemmari og læti. Ég var heima til að fylgjast með að þetta færi svona nokkuð friðsamlega fram allt saman. En þegar ég rak nefið upp á efri hæðina var ég rekin aftur niður í herbergið mitt með harðri hendi. Það er sko ekkert gaman að hafa einvherja gamla systur með í afmælinu. Mér leið "really old".
Eníveis, til hamó Sigrún litla 16 ára! Vá! Svo átti Anne Marie DK vinkona ammili í gær og óska ég henni til lykke med det! 21 aar gammel, lige som mig.
Ég er búin að fylla út umsóknareyðublöð fyrir RUC, Den Humanistiske Internationale Basisuddannelse í Hróaskeldu, á eftir að senda þetta út. Svo á ég eftir að sækja um í Malmö. Það er ekki alveg strax en þetta er það sem mig langar mest að læra og ætla að reyna að komast inn í.

Engin ummæli: